spakle logo spakle

Articles


เม็ดสีย้อมฟัน คืออะไร?

หลายคนคงยังไม่คุ้นกับเม็ดสีย้อมฟัน (Dental Disclosing Tablet) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ตรวจสอบปริมาณคราบสกปรกหรือคราบพลัคบริเวณผิวฟัน ช่วยให้เราเห็นชัดว่าเราแปรงฟันสะอาดมากน้อยแค่ไหนและหันมาใส่ใจการทำความสะอาดช่องปากและฟันให้ดียิ่งขึ้น

เช็คปริมาณคราบพลัคกันแล้วก็เพิ่มการดูแลช่องปากและฟันให้สะอาดด้วย "แปรงสีฟันสปาร์คเคิล ไอโอนิค"

แปรงสีฟันพลังประจุลบที่จะลดปัญหาคราบสะสมต้นเหตุของโรคฟัน  ถึงเวลาเปลี่ยน(แปรง)

วิธีใช้:

  1. แปรงฟันแล้วบ้วนปากด้วยน้ำสะอาด
  2. เคี้ยวเม็ดสีย้อมฟัน 1 เม็ด  ประมาณ 30 วินาที  โดยไม่ต้องกลืน
  3. บ้วนปากด้วยน้ำสะอาด สีของเม็ดสีย้อมฟันที่ติดอยู่บนฟัน บ่งบอกถึงคราบสกปรกที่เป็นอันตรายต่อฟัน ซึ่งไม่สามารถมองเห็นขณะแปรงฟัน
  4. ขจัดคราบสีที่ติดฟันให้หมดไปด้วยการแปรงฟันและใช้ไหมขัดฟัน  สีของเม็ดสีย้อมฟันจะค่อยจางหายไปจากลิ้นและปาก
  5. ควรใช้เม็ดสีย้อมฟันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อตรวจสอบคราบสกปรกหรือคราบพลัคในช่องปากและฟัน

GUM Red-Cote® tablets

การกำจัดคราบพลัคมีความสำคัญมาก  เพราะจะช่วยให้ปากของคุณมีสุขภาพที่ดี ซึ่งจะส่งผลดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณด้วย  แต่โดยปกติแล้วมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมองเห็นคราบพลัค  ข่าวดีคือเรามีวิธีที่ง่ายขึ้นในการช่วยหาว่าส่วนใดของฟันที่ต้องการการดูแลจากการแปรงฟันหรือการใช้ไหมขัดฟันมากขึ้น!  ยาเม็ด GUM * มีรสชาติดีและใช้งานง่าย โดยจะช่วยเผยให้เห็นคราบพลัคบนผิวฟัน  วิธีการใช้งานคือ แปรงฟันและบ้วนปากด้วยน้ำสะอาด จากนั้นเคี้ยวยาเม็ดสีย้อมฟันรสเชอร์รี่นี้ เป็นเวลา 30 วินาทีโดยไม่ต้องกลืน เม็ดยาจะเปลี่ยนคราบพลัคที่สะสมบนฟันให้เป็นสีแดงทำให้มองเห็นได้ง่าย  จากนั้นคุณสามารถแปรงฟันหรือใช้ไหมขัดฟันในบริเวณดังกล่าวจนกระทั่งฟันสะอาดหมดจดอีกครั้ง

ที่มา: www.sunstargum.com

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...