spakle logo spakle

Articles


พิชิตกลิ่นปากด้วยแปรงสีฟันปล่อยประจุลบพลังไอโอนิค นวัตกรรมใหม่ในมือคุณ

เชื่อหรือไม่ กลิ่นปากเกิดขึ้นทุกวันและไม่สามารถขจัดความเหม็นให้หายไปได้อย่างถาวร โดยสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นปากนั้น เกิดจากหลายสาเหตุ ทั้งปัญหาจากฟันผุเป็นรู โรคเหงือกอักเสบ ฟันปลอมที่ไม่สะอาด รวมถึงพฤติกรรมการกินอาหารพวกกระเทียม เครื่องเทศ หรือการสูบบุหรี่ สิ่งเหล่านี้คือ สาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นปากทั้งสิ้น

แม้ว่าหลายคนสรรหาวิธีการกำจัดกลิ่นปากเหม็น ด้วยวิธีต่างๆ ทั้งบ้วนปากด้วยน้ำยาสารพัด อมลูกอม หรือฉีดสเปรย์ระงับกลิ่นก็ไม่ได้ช่วยให้กลิ่นปากเหม็นหมดสิ้นซาก การหา “สาเหตุ” เพื่อกำจัดกลิ่นปากจึงเป็นกุญแจสำคัญที่หลายคนมักจะมองข้ามไป

เนื่องจากคนส่วนใหญ่ที่มีกลิ่นปากมักจะไม่สนใจเรื่องสาเหตุว่า “ทำไมถึงมีกลิ่นปากรุนแรง” แต่กลับหาวิธีการดับกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ซึ่งหากมองหาสาเหตุของกลิ่นปากอย่างแท้จริง จะช่วยให้คุณรับมือและใช้วิธีในการรักษาที่ถูกต้อง เช่น โรคภายในช่องปาก การอุดฟันผุ หรือโรคเหงือก ฯลฯ ซึ่งโรคดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้มีกลิ่นปากเหม็น

ขณะเดียวกัน ถ้าไม่มีโรคในช่องปาก แต่ดันมีกลิ่นไม่พึงประสงค์แตะจมูกอย่างรุนแรง วิธีลดกลิ่นปากที่ทำได้ง่ายที่สุดและเห็นผลมากที่สุด คือ การทำความสะอาดช่องปากของเราเองด้วยการแปรงฟัน ใช้ไหมขัดฟัน และอีกเรื่องที่สำคัญคือการแปรงลิ้น ที่ทุกคนมักจะละเลย เพราะลิ้นเป็นแหล่งสะสมเชื้อแบคทีเรียอีกหนึ่งตัวการร้ายที่ทำให้เกิดกลิ่นปาก การแปรงลิ้นจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ไม่ควรมองข้าม

“กลิ่นปาก” พิชิตได้ด้วยเครื่องมือดูดขี้ฟันที่มีประสิทธิภาพ

การแปรงฟันทำความสะอาดอย่างถูกวิธีไม่เพียงช่วยลดกลิ่นปากเท่านั้น แต่เครื่องมือ อุปกรณ์อย่างแปรงสีฟันที่ใช้ต้องเลือกให้เหมาะสมด้วยเช่นกัน หลายคนคงสงสัยว่าจะเลือกแปรงสีฟันอย่างไร เพราะปัจจุบันแปรงสีฟันตามท้องตลาดมีให้เลือกมากมาย

ตามหลักวิชาการ กรมอนามัยได้แบ่งแปรงสีฟันตามอายุของผู้ใช้เป็นเกณฑ์ ตามนี้

  • แปรงสีฟันสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี
  • แปรงสีฟันสำหรับเด็กอายุ 3-6 ปี
  • แปรงสีฟันสำหรับอายุ 6-12 ปี
  • แปรงสีฟันสำหรับผู้ใหญ่

แปรงสีฟันที่ดีที่ทันตแพทย์แนะนำ คือ ควรมีหัวแปรงที่มีลักษณะมน ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป สามารถทำความสะอาดฟันทุกซี่ได้ง่าย ด้ามแปรงควรถือถนัดมือและหัวแปรงสามารถบังคับใช้ทำความสะอาดบริเวณที่ต้องการได้ โดยไม่กระแทกกับเหงือกหรือกระพุ้งแก้ม สุดท้าย ขนแปรงควรนุ่มและมีปลายมน เพื่อเข้าถึงซอกฟันโดยไม่ทำอันตรายต่อเหงือก

แปรงสีฟัน พลังไอโอนิค ตอบโจทย์ความคุ้มค่าเพื่อสุขภาพฟันที่ดี

คุณสมบัติที่อยู่ในแปรงสีฟัน สปาร์คเคิล พลังไอโอนิค แปรงสีฟันที่ได้รับความนิยมว่าใช้แล้วดี ด้วยนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ขนแปรง Micro-Fine ที่นุ่มและเรียวเล็กเป็นพิเศษ ตอบโจทย์การใช้งานที่เข้าถึงร่องลึกของซอกฟัน ดูดขี้ฟันได้อย่างทั่วถึง

 อีกทั้ง แปรงไอโอนิคยังมีการปล่อยประจุไอออนลบ เพื่อดึงแบคทีเรียและคราบพลัค ซึ่งสะสมอยู่ที่ฟันให้หลุดออก มีฟังก์ชั่นพิเศษให้สามารถกดตรวจสอบแบตเตอรี่ได้ แต่ไม่จำเป็นต้องตรวจสอบทุกครั้งที่ใช้ อาจจะทำนานๆ ครั้ง เพื่อเป็นการรักษาแบตเตอรี่ให้สามารถใช้ได้ยาวนานมากขึ้น โดยด้ามแปรงนี้มีอายุการใช้งานถึง  2 ปี ทำให้ไม่ต้องเสียเงินซื้อด้ามแปรงใหม่อยู่บ่อยๆ เพียงแค่เปลี่ยนหัวแปรงก็สามารถใช้ได้เป็นปกติ และอีกอย่างไม่ต้องใช้ยาสีฟันก็สามารถแปรงฟันทำความสะอาด ลดสาเหตุของการเกิดฟันผุและเหงือกอักเสบ ขจัดคราบพลัค คราบหินปูน รวมถึงลดกลิ่นปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งเหล่านี้คือความแตกต่างที่คุ้มค่ากว่าแปรงสีฟันทั่วไปที่คุณคุ้นเคย

ด้วยความคุ้มค่าเพื่อสุขภาพฟันที่ดี ในราคาเพียง 229 บาท แปรงสีฟันที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่ต้องการพิชิตกลิ่นปากให้หมดสิ้นซาก เพื่อให้ลมหายใจคุณสดชื่น ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ

Tips: แปรงสีฟัน สปาร์คเคิล พลังไอโอนิค สามารถใช้คู่กับยาสีฟันปกติ หรือไม่ใช้ยาสีฟันก็ได้

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์  https://goo.gl/5d36Jc หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://sparklethailand.com/toothbrush/sparkle-ionic-toothbrush--แปรงสีฟัน-สปาร์คเคิล-ไอโอนิค

https://www.facebook.com/sparkleionic

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...