spakle logo spakle

Articles


เปิดประสบการณ์ “แปรงฟันสุดฟิน” ด้วยยาสีฟันสูตรสารสกัดเมล็ดกัญชง ใหม่ล่าสุดจาก Sparkle ✨

วันนี้สปาร์คเคิลมาแนะนำใหม่ล่าสุด! ที่จะช่วยอัพความฟิน ลมหายใจสดชื่น มั่นใจได้ตลอดทั้งวันมาให้ทุกคนได้ลองกัญ!

นั่นก็คือ “ยาสีฟันสปาร์คเคิล สูตรสารสกัดเมล็ดกัญชง” (Sparkle Natural Hemp Seed Extract) ครั้งแรก! กับการผสาน 3 พลังธรรมชาติ จากสารสกัดเมล็ดกัญชง สารสกัดดอกคาเลนดูล่า และสารสกัดฟ้าทะลายโจร รวมถึงเทคโนโลยี  Cool Booster เข้ามาไว้ด้วยกันในหลอดเดียว ช่วยมอบความสะอาด เย็นสดชื่น รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่แปรงฟัน แถมยังมาพร้อมกับคุณสมบัติฟิน ๆ ให้กับผู้ใช้อีกเพียบ

  • สารสกัดเมล็ดกัญชง (Hemp Seed Extract) ช่วยลดการอักเสบ และลดการสะสมของแบคทีเรีย

  • สารสกัดดอกคาเลนดูล่า (Calendula Extract) จากเทือกเขาอัลไพน์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยลดการอักเสบในช่องปาก

  • สารสกัดฟ้าทะลายโจร (Andrographis Extract) ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัสในช่องปาก

นอกจากเรื่องของความสะอาดและหอมฟินสดชื่นแล้ว “ยาสีฟันสปาร์คเคิล สูตรสารสกัดเมล็ดกัญชง” ยังมี “โพลีฟิกซ์ (Poly Fix)” ช่วยลดคราบพลัคที่เป็นสาเหตุของเหงือกอักเสบ รวมไปถึง “สารเติมเต็มผิวฟัน HAP” แคลเซียมธรรมชาติจากออสเตรเลียที่ใกล้เคียงกับกระดูกและฟัน ช่วยเคลือบและฟื้นฟูผิวฟันให้แข็งแรงสุด ๆ โดยไม่ทำลายสมดุลธรรมชาติในช่องปาก และยังปราศจากสาร SLS และพาราเบนอีกด้วย

ถึงอากาศภายนอกจะร้อนแค่ไหน แต่ก็ยังมีลมหายใจที่เย็นสดชื่น สะอาดฟิน พร้อม FUN กับทุกกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน ด้วยไอเทม “ยาสีฟันสปาร์คเคิล สูตรสารสกัดเมล็ดกัญชง” (Sparkle Natural Hemp Seed Extract)

หาซื้อมาลองกัญได้แล้ววันนี้ที่ Lotus’s, Big C, Tops, Home fresh Mart, Maxvalu, Foodland, CJ Supermarket, Watsons, Boots, EveandBoy, Tsuruha, 7-Eleven และร้านค้าชั้นนำทั่วไปหรือสั่งซื้อออนไลน์แล้วรอรับง่าย ๆ ได้เลยที่บ้าน แค่คลิก

Lazada : https://bit.ly/3iKifbw

Shopee : https://bit.ly/3JWmnkI


#SparkleHemp #SparkleWhite #Sparklethailand #ยาสีฟันสูตรสารสกัดเมล็ดกัญชง #ยาสีฟันญาญ่า #ยิ้มญาญ่ายิ้มสปาร์คเคิล

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...