spakle logo spakle

Articles


3 เทคโนโลยีการดูแลช่องปากจาก ION-Sei

 

เพื่อฟันขาวสะอาดเป็นพิเศษ

 


     แปรงฟันแบบเดิมๆ ก็ได้ผลลัพท์แบบเดิม จะดีแค่ไหนถ้ามีเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยให้การแปรงฟันของคุณนั้นสะอาดมั่นใจกว่าที่เคย

     สปาร์คเคิลขอแนะนำแปรงสีฟันไฟฟ้าตัวท็อปรุ่นใหม่ล่าสุด “Sparkle ION-Sei” ที่รวมสุดยอดเทคโนโลยีการดูแลช่องปากสุดล้ำ เพื่อฟันที่ขาวสะอาดเป็นพิเศษ อย่าง เทคโนโลยีประจุลบ x พลังการ ((สั่น))  เข้าไว้ด้วยกัน โดยมีสิทธิบัตรจากญี่ปุ่นและการดีไซน์จากเยอรมนี

     ปกติแล้วในช่องปากของเรา ตรงผิวฟันจะมีสถานะเป็นประจุลบ ส่วนแคลเซียมในน้ำลายของเราเป็นประจุบวก และคราบพลัคเป็นประจุลบ พอสามสิ่งมาเจอกันก็จะเกาะติดกัน พอนานวันไปก็สะสมจนเกิดเป็นหินปูน ข้อดีของประจุลบก็คือจะเข้าไปทำให้กระบวนการเกิดหินปูนไม่สมบูรณ์ ประจุลบจะดึงประจุบวกของแคลเซียมในน้ำลายออกจากวงจร ทำให้คราบพลัคหลุดออกจากผิวฟันง่ายขึ้น การเกิดหินปูนจึงลดลง 

     ส่วนพลังการ ((สั่น)) นอกจากจะเป็นการทำให้ขนแปรงปัดทำความสะอาดสิ่งสกปรกโดยตรงแล้ว ยังทำให้ของเหลวในช่องปากของเรา (น้ำ, ยาสีฟัน) เกิดคลื่นการสั่นและช่วยทำหน้าที่ซอกซอนกำจัดเศษอาหารรวมถึงคราบพลัคที่ติดอยู่ตามฟันได้ด้วย

 

     แปรงสีฟันไฟฟ้า Sparkle ION-Sei จะแตกต่างจากแปรงสีฟันทั่วไป โดยมีการผสานเทคโนโลยีประจุลบ x พลังการ ((สั่น))  เอาไว้ด้วยกัน โดย “ประจุลบ” ของ SPARKEL ION-Sei จะผลิตมาจาก 2 แหล่ง คือ

  1. ประจุลบ จากแท่งไทเทเนียมที่ทำปฏิกิริยากับแสงยูวีบนด้ามแปรง เทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรในประเทศญี่ปุ่น ช่วยลดคราบพลัคซึ่งเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก
  2. ประจุลบ จากการสัมผัสแถบนำประจุไอโอนิค บริเวณด้านหลังด้ามแปรง ช่วยดึงแบคทีเรียและสิ่งสกปรกจากช่องปากและฟันให้หลุดออกมาติดที่ขนแปรงที่ถูกออกแบบมาให้มีส่วนปลายเรียวแหลมเป็นพิเศษได้อย่างง่ายดาย

     ส่วนพลังการ ((สั่น)) ของ Sparkle ION-Sei เป็นแบบอ่อนโยนต่อเหงือกเป็นพิเศษ หรือ Gentle-on-gums มีรอบสั่นสูงสุดถึง 31,000 ครั้งต่อนาที มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทำร้ายเหงือกและผิวฟัน

     แปรงสีฟันไฟฟ้า Sparkle ION-Sei มาพร้อมกับโหมดทำความสะอาดถึง 3 โหมดด้วยกัน เพื่อให้สามารถเลือกทำความสะอาดช่องปากและฟันได้อย่างทั่วถึงทุกรูปแบบ และเหมาะสมกับสภาพช่องปากในแต่ละวัน

● Sensitive (โหมดอ่อนโยน)

● Standard (โหมดมาตรฐาน)

● Deep Clean (โหมดทำความสะอาดล้ำลึก)

     นอกจากนี้แปรงยังมีระบบ Smart Timer โดยจะหยุดเตือนสั้นๆ ทุก 30 วินาที เพื่อให้เปลี่ยนตำแหน่งที่แปรง และปิดอัตโนมัตเมื่อแปรงครบ 2 นาที ซึ่งเป็นระยะเวลาการแปรงฟันที่ทันตแพทย์แนะนำพอดี (แบ่งฟันเป็น 4 โซน x แปรงโซนละ 30 วินาที = รวม 2 นาที)

แปรงสีฟันไฟฟ้า Sparkle ION-Sei รับประกันนาน 2 ปี โดยศูนย์บริการของ Sparkle ในประเทศไทย

 

มาสัมผัสกับประสบการณ์ขั้นสุดของการดูแลช่องปาก ให้ฟันขาวสะอาด ไร้คราบพลัค และกลิ่นปาก กับ Sparkle ION-Sei ได้เลย !

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Central, Central Online, Central App, Robinson, The Mall และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสั่งซื้ออนไลน์ง่ายๆที่

Lazada : https://bit.ly/3Q5xFWs

Shopee : https://bit.ly/3cZiyjj

Sasha-Bokpro : https://bit.ly/3cJm40P

 

#IONSei #SparkleIONSei #Sonic #iSonic #ionicSonic #สปาร์คเคิล #Sparkle #Sparklethailand #ยิ้มญาญ่ายิ้มสปาร์คเคิล

 

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...