spakle logo spakle

Articles


มื้อนี้จัดเต็มไปหน่อย ของอร่อยเลยตกค้าง

สำหรับสาวๆ แล้ว นอกจากป้าย sale ก็คงมีแต่คำว่า บุฟเฟ่ต์ นี่แหละ ที่ทำให้พุ่งเข้าใส่แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะไม่ว่าจะมื้อเล็กหรือมื้อใหญ่ ท้องน้อยๆ ก็ฟาดเรียบได้

 

จัดหนัก จัดไม่หยุด พอกินเสร็จท้องอิ่ม ปัญหาเริ่มตามมา ของอร่อยติดตามร่องฟันและซอกเหงือกข้างใน ไม่เชื่อลองเอาลิ้นกวาดให้ทั่วช่องปาก จะรู้สึกเลยว่าเศษอาหารค้างอยู่เพียบ

 

ถ้าเราไม่รีบจัดการแต่เนิ่นๆ หรือปล่อยค้างไว้แล้วค่อยจัดการทีเดียว บางครั้งอาจจะสายเกินไปนะคะ เพราะเพียงแค่ไม่กี่นาทีที่เราปิดปาก แบคทีเรียจะเริ่มออกมาก่อกวน หรือมีกลิ่นติดปากตั้งแต่ตอนกินบุฟเฟ่ต์

 

ดังนั้นเมื่อไหร่ที่ต้องกินอาหารมื้อใหญ่ ควรทำความสะอาดฟัน เหงือก และลิ้น ภายในช่องปากให้เกลี้ยง ด้วยตัวช่วยสุดล้ำอย่าง แปรงสีฟันสปาร์คเคิล พลังไอโอนิค ที่มีขนแปรงเล็กเป็นพิเศษ สามารถเข้าซอกซอนร่องลึกพร้อมกับการดูดสิ่งตกค้างต่างๆ ที่เป็นตัวก่อกลิ่นเหม็น เพียงเท่านี้เราก็สามารถจัดเต็มอาหารมื้อใหญ่ได้เต็มที่ โดยไม่ต้องนั่งกังวลว่าของอร่อยจะติดค้างอยู่ส่วนไหนของช่องปากบ้าง

 

สั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์   https://sparkle.konvy.com/  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://sparklethailand.com/toothbrush/sparkle-ionic-toothbrush--แปรงสีฟัน-สปาร์คเคิล-ไอโอนิค

https://www.facebook.com/sparkleionic

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...