spakle logo spakle

Articles


เคล็ด (ไม่) ลับ ให้ฟันขาวทันอวด หลัง Work From Home

อีกไม่นานเราก็ต้องกลับไปทำงานตามปกติ เก็บตัว Work From Home อยู่บ้านนาน ๆ อย่าลืมดูฟันให้ขาวใส กลับไปจะได้อวดเพื่อนทัน วันนี้เลยเอาเคล็ด (ไม่) ลับ สำหรับฟันขาวทันอวด ง่ายมาก มานำเสนอ ลองทำดูกันนะคะ

เปลือกกล้วย (แนะนำเป็นกล้วยหอม)

ให้นำผิวเปลือกกล้วยด้านใน มาขัด ๆ ถู ๆ บริเวณฟัน ประมาณ 3 นาที แร่ธาตุต่าง ๆ จากเปลือกกล้วย เช่น โพแทสเซียม แมกนีเซียม และแมงกานีส จะช่วยดูดซับคราบสกปรกและเพิ่มความขาวของฟันได้ ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปากไหมล่ะ

น้ำมะนาว

ให้คั้นน้ำมะนาวออกมาผสมกับน้ำเปล่าในอัตราส่วนเท่า ๆ กัน แล้วนำไปถูฟัน จะช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นได้ แต่ไม่แนะนำให้ทำกันบ่อยนะคะ เพราะน้ำมะนาวมีฤทธิ์เป็นกรด และคุณสมบัติที่เหมือนสารฟอกขาว ถ้าถูมากเกินไป บ่อยเกินไป อาจทำลายผิวฟันได้

Sparkle Whitening Booster Gel 

นวัตกรรมเจลทำความสะอาดฟันที่มีเทคโนโลยี Micro white จากประเทศอิตาลี ช่วยทำความสะอาดฟัน ลดคราบพลัค และสลายคราบเหลืองบนผิวฟัน ช่วย Boost ประสิทธิภาพของยาสีฟันที่ใช้อยู่ “ทำให้ฟันขาว” โดยไม่ทำลายเคลือบฟันตามธรรมชาติ ผ่านการทดสอบทางคลีนิคโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญว่าใช้แล้วฟันขาวขึ้นจริง ถึง 81% ภายใน 7 วัน และยังอ่อนโยนสามารถใช้กับผู้ที่มีอาการเสียวฟัน โดยไม่ทำให้เกิดอาการเสียวฟันมากขึ้น ตัวเจลมีเม็ดบีดส์เล็กๆ สีฟ้า ผสมอยู่ ใช้ง่าย เพียงบีบทับลงบนยาสีฟันในอัตราส่วนเท่ากัน แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นเย็นๆ ด้วยนะ

Sparkle Whitening Booster Gel มีส่วนประกอบสำคัญดังนี้

  • Micro White : ช่วยทำความสะอาดและลดคราบพลัคบนผิวฟันอย่างอ่อนโยน จากประเทศอิตาลี
  • Nano Boost : Hydroxyapatite ขนาด Nano เข้าเติมเต็มผิวเคลือบฟัน ช่วยลดอาการเสียวฟัน และทำให้ฟันแข็งแรง
  • SLS & Paraben Free : ไม่มีสาร SLS และ Paraben ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง

 

มาลองใช้เคล็ด (ไม่) ลับ ดูนะ รับรองเลย ฟันขาวใส ออกจากบ้านไปไหน คนก็ว้าวววว “ฟันขาวทันอวดหลังกักตัว” ด้วย Sparkle Whitening Booster Gel

สามารถหาซื้อได้ที่ Tops, Tsuruha, Watsons, Lotus's, Big C, EveandBoy และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
หรือสั่งซื้อออนไลน์ง่ายๆ
Shopee : https://bit.ly/3cWFqgB
Lazada : https://bit.ly/3mYZrGY

#SparkleBoosterGel #ฟันขาวขึ้นภายใน7วัน #ยาสีฟันญาญ่า # ยิ้มเข้าWhite #ฟันขาวพีคFinishกลิ่นปาก #Sparklewhite

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...