spakle logo spakle

Articles


ฟอกฟันขาว…เพื่อบุคลิก

ลองสังเกตดูสิคะ คนที่ฟันขาวสะอาดมักมีบุคลิกที่ดึงดูด เพราะพวกเขามักจะยิ้มง่าย ร่าเริง เพราะมีความมั่นใจในฟันขาวๆ ที่เป็นเสมือนจุดเด่นที่อยากเปิดเผยให้ใครๆ ได้เห็น...อยากทราบกันไหมล่ะ? ว่าการฟอกฟันขาวดีต่อการส่งเสริมtบุคลิกภาพอย่างไรบ้าง?

  1. รอยยิ้มสดใส อวดฟันขาวสะอาดมั่นใจ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดของคุณได้ ทุกวันนี้เราให้ความสำคัญกับสุขภาพช่องปากเพื่อรอยยิ้มที่สดใสกันมากขึ้น การมีฟันขาวจึง แสดงให้เห็นถึงบุคลิกภาพที่ดี ใส่ใจในสุขภาพช่องปาก ทำให้คุณมีเสน่ห์ ดูน่าสนใจมากขึ้น
  2. ฟันขาวช่วยเพิ่มความมั่นใจ เพราะการที่เรามีฟันเหลือง เป็นคราบ นั่นทำให้เกิดความไม่มั่นใจเมื่อเวลาจะเผยรอยยิ้ม หรือต้องเข้าสังคมสังสรรค์กับคนอื่นๆ การฟอกฟัน ขาวจึงเป็นอีกหนทางที่จะช่วยแก้ปัญหานั้นได้ เพื่อที่คุณจะมีฟันขาวสดใส เปิดเผยรอยยิ้มได้อย่างไร้กังวล
  3. ฟันขาวสะอาด ช่วยให้ดูอ่อนกว่าวัย โดยเฉพาะรอยยิ้มสดใส ทำให้คุณดูเด็กลงกว่าอายุจริงอีกหลายปีได้จริงๆ
  4. รอยยิ้มที่มาพร้อมฟันขาวสะอาด ช่วยเพิ่มโอกาสให้ชีวิต โดยเฉพาะในการทำงาน การเปิดเผยรอยยิ้มพร้อมฟันขาวๆ ช่วยให้คุณดูมีความมั่นใจ

    หลายๆ แน่นอนว่าคนที่มีความมั่นใจย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง การฟอกฟันขาว จึงเป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ อันนั้นให้กับคุณๆ ที่มีปัญหา

  5. ยิ้มฟันขาว ก้าวแรกของความประทับใจ ใครๆ ก็ชอบมองเห็นความสวยงามเป็นความประทับใจแรก การฟอกฟันขาวจึงเป็นอีก 1 ตัวช่วยในการสร้างความประทับใจ ในบุคลิกของคุณให้ผู้อื่นประทับใจเมื่อแรกเห็น
  6. อารมณ์ดีเพราะมีฟันขาว คุณจะยิ้มได้อย่างไร้กังวล ยิ้มบ่อย ยิ้มถี่ เมื่อมีความสุข อารมณ์ก็ดี ดีกับตัวเอง มองโลกในแง่ดี สิ่งดีๆ ก็จะตามมา
  7. สุขภาพช่องปากดี เพราะฟันขาวๆ ทำให้อยากดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ฟันขาวสะอาดคงอยู่ไปนานๆ
  8. ดูเป็นมิตร เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แค่ฟอกฟันขาวแล้ว คุณจะมั่นใจ และสามารถเผยรอยยิ้มกับผู้อื่นได้ง่ายและมากขึ้น

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากมีรอยยิ้มขาวสดใส การฟอกฟันขาวจึงเป็นอีกทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ เพื่อตอบโจทย์ความปรารถนานี้ Sparkle จึงได้คิดค้นและพัฒนา Sparkle Whitening Kit นวัตกรรมใหม่ ชุดฟอกฟันขาวเพื่อฟันขาวเปล่งประกายจนสังเกตได้ในครั้งแรกที่ใช้ พร้อมช่วยลดการสะสมของหินปูนตามซอกฟันได้เป็น อย่างดี

ด้วยอนุภาคของ Micro White เอกสิทธิ์เฉพาะของ Sparkle ที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยอนุภาคส่งตรงเข้าสู่ผิวฟัน ช่วยสลายคราบฝังแน่น คราบชา กาแฟ และคราบสีฟัน โดย ไม่ทำลายเคลือบฟันและเหงือก อีกทั้งยังปลอดภัยและอ่อนโยนต่อปากและฟัน

นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของ HAP (Hydroxy Apatite) ช่วยคืนสมดุลของแร่ธาตุสู่ผิวฟัน ซ่อมแซมการถูกทำลายบริเวณผิวฟัน ลดการเสียวฟัน จึงไม่ก่อให้เกิดการ ระคายเคืองและอาการเสียวฟันหลังการใช้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้งานง่าย สะดวก และสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน

เห็นไหมคะ? ง่ายดายไม่กี่ขั้นตอน แค่นี้ก็ได้ฟันขาวสะอาด บุคลิกภาพดี ชีวิตดีได้ไม่ยากเย็นแล้ว

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

อ่านรายละเอียด...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

อ่านรายละเอียด...