spakle logo spakle

Articles


เคล็ดฟันขาวสะอาดฉบับ “พกพา”

ด้วยแปรงสีฟันไฟฟ้า Sparkle Portable i-Sonic

           ยุคนี้ความสะอาดมั่นใจต้องมาเป็นอันดับ 1 ความสะอาดของช่องปากก็เป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะสายอาชีพที่ต้องออกไปพบปะกับผู้คนอยู่เสมอ  ถ้าต้องประชุมทั้งที่ยังมีกลิ่นปากหรือเศษอาหารซึ่งหลงเหลือจากมื้ออาหารติดไปด้วยคงไม่ดีแน่!

     วันนี้สปาร์คเคิลมีไอเทมใหม่ เพื่อฟันขาวสะอาดฉบับ “พกพา” มาฝากทุกคนกัน! นั่นก็คือแปรงสีฟันไฟฟ้า SPARKLE PORTABLE i-SONIC นวัตกรรมดูแลช่องปากยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น 

ถ้าใครอยากรู้ว่าแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นนี้มีข้อดีอะไรบ้าง ก็ต้องตามมาดูกันเลย!

     ฟังก์ชันครบในด้ามเดียว! ทั้ง ION POWER + SONIC ACTION โดยแปรงผสานนวัตกรรมพลังประจุลบ + พลังการ ((สั่น)) แบบโซนิค สูงสุด 22,000 ครั้งต่อนาทีไว้ด้วยกัน 

 


     เท้าความก่อนว่า ตามปกติฟันของเราและคราบพลัคที่เป็นสาเหตุของคราบหินปูนเนี่ย เป็นประจุลบ ส่วนแคลเซียมในน้ำลายของเราเป็นประจุบวก! เมื่อประจุบวกเจอลบก็ดึงดูดเข้าหากัน คราบพลัคเลยติดแน่นกับฟัน  ซึ่งคราบพลัคเนี่ยเป็นสาเหตุหลักของการเกิดหินปูนและกลิ่นปาก ข้อดีของประจุลบเวลาแปรงฟันคือ จะไปดึงเอาประจุบวกจากแคลเซียมในน้ำลายออก คราบพลัคก็จะไม่เกาะติดกับฟัน และหลุดออกง่ายขึ้น ส่งผลให้การเกิดหินปูนลดลง กลิ่นปากลดลง

     ประจุลบจะทำหน้าที่ดึงเอาคราบพลัค สิ่งสกปรก และแบคทีเรียให้หลุดออกจากฟัน ส่วนพลังการ ((สั่น)) นอกจากเพื่อให้ขนแปรงปัดทำความสะอาดสิ่งสกปรกโดยตรงแล้ว  ยังทำให้ของเหลวในช่องปากของเรา (น้ำ, ยาสีฟัน) เกิดคลื่นการสั่นและช่วยทำหน้าที่ซอกซอนกำจัดเศษอาหารรวมถึงคราบพลัคที่ติดอยู่ตามฟันได้ด้วย

     เมื่อประจุลบและพลังการ ((สั่น)) แบบโซนิคมาอยู่ด้วยกัน  จึงช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำความสะอาดฟัน  และซอกซอนทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยลดคราบพลัคที่เป็นสาเหตุของหินปูนและกลิ่นปากได้อย่างหมดจด เพื่อฟันที่ขาวสะอาดและลมหายใจที่สดชื่นยิ่งขึ้น

     แปรงสีฟันไฟฟ้า SPARKLE PORTABLE i-SONIC คอนโทรลการเปิด-ปิด รวมไปถึงเปลี่ยนโหมดการทำงานได้ในปุ่มเดียว โดยมี 2 โหมดการดูแลสุขภาพในช่องปากแบบครบครัน ทั้งโหมด “Clean” ซึ่งเป็นโหมดทำความสะอาดทั่วไป สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน และโหมด “Gum Care” ซึ่งเป็นโหมดนวดดูแลเหงือก ใช้งานง่ายด้วยถ่าน AAA เพียง 1 ก้อน

     เก็บง่าย พกพาสะดวก ด้วยขนาดที่กะทัดรัด เหมาะสำหรับการพกพา มีฝาครอบภายในตัวเพื่อป้องกันบริเวณส่วนหัวแปรงและปุ่มกด สามารถใส่กระเป๋าร่วมกับสัมภาระอย่างอื่นได้เลย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาด หรือเครื่องเปิดทำงานเองเพราะมีวัตถุอื่นๆ สัมผัสโดยไม่ได้ตั้งใจ

     สะอาดยิ่งกว่า ด้วยขนแปรงแบบ Micro-Fine Plus ปลายเรียวเล็กเพียง 0.01 mm มีความนุ่มเป็นพิเศษ ซอกซอนได้ลึกถึงร่องเหงือกและซอกฟัน โดยที่ไม่ทำร้ายเหงือก ช่วยให้แปรงฟันได้สะอาดสุดๆ  และขนแปรงยังมีคุณสมบัติแอนตี้แบคทีเรีย ช่วยลดการตกค้างของแบคทีเรียบนขนแปรงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความสะอาด และไร้กลิ่นอับชื้นสะสมบนหัวแปรง 

เห็นไหมล่ะ ว่าแปรงสีฟันไฟฟ้า SPARKLE PORTABLE i-SONIC รุ่นนี้มีดีขนาดไหน? อย่าลืมหามาลองใช้กันดูนะคะ


     แปรงมีให้เลือก 2 สี สีขาวมุก (White Pearl) และสีชมพูแชมเปญ (Pink Champagne) ดีไซน์คือเรียบหรูดูดีมาก ๆ ราคา 1,490 บาท  รับประกัน 1 ปี โดยศูนย์บริการ Sparkle ในประเทศไทย สบายใจได้เรื่องบริการหลังการขาย  ส่วนหัวแปรงรีฟิล 1 ชุดมี 2 หัวราคา 490 บาท


 

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่

Shopee : https://bit.ly/38FF6Um 

Lazada : https://bit.ly/3a9Gmzo 

Sasha-Bokpro : https://bit.ly/3M4cTEo 



#Sparkle #Portable #iSonic #พลังประจุลบช่วยลดทุกคราบพลัค #พลังการสั่นแบบโซนิค #แปรงสีฟันไฟฟ้า #ลดหินปูน #ลดกลิ่นปาก #SparkleThailand

How to White เสกฟันขาวมั่นใจ ฉบับ Food Lover

เพราะเรื่องกินคือเรื่องใหญ่! แต่สุขภาพของช่องปากและฟันก็เป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้สปาร์คเคิลเลยมีเคล็ดลับเสกฟันขาวสะอาด มั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ให้ลมหายใจที่หอมสดชื่นยาวนานฉบับ “Food Lover” มาแนะนำให้กับทุกคน

Read More...

เคล็ด(ไม่)ลับ โบกมือลาคราบพลัคและกลิ่นปากสุด Easy ที่ใครๆ ก็ทำได้

กลิ่นปากและคราบพลัค เป็นปัญหากวนใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สปาร์คเคิลเลยจะมาแนะนำ เคล็ด(ไม่)ลับ ในการจัดการคราบพลัคและกลิ่นปากแบบง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ ด้วย “แปรงสีฟันพลังประจุลบ สปาร์คเคิล ไอโอนิค (Sparkle Ionic)” นวัตกรรมลดคราบพลัคสุดล้ำ ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อฟันขาวสะอาด และสุขภาพช่องปากที่ดีสุด ๆ

Read More...